Skip to content

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวไทย ภาพสถานที่ท่องเที่ยว

สัตว์ของอัลบั้มสถานที่ท่องเที่ยว Pop ของสหรัฐ Ke $ ไร่และเป็นอัลบั้มแรกของ 1 มกราคม 2010, ถูกปล่อยออกมาจากป้าย RCA Records Ke Ha $ เพื่อทำงานร่วมกับอัลบั้มรวมถึงการผลิต ดร. ลู, กระสุน, Benny Blanco, David Gamson, Greg Kurstin, Max Martin, ทอมเนวิลล์, swelbaek และอื่น ๆ เนื้อเพลงส่วนใหญ่ของอัลบั้มเพลง สถานที่ท่องเที่ยวคือความรักความเศร้าสลด, เด็กรับอิทธิพลจาก Ke $ เฮคแตร์ประสบการณ์ที่ผ่านมาของชีวิตคือการรู้สึกอย่างมาก โดย รวมแล้วอัลบั้มบิตไฟฟ้า pop – ขององค์ประกอบโดยสะท้อนให้เห็นถึงเพลงและความตื่นเต้น, บุคคลได้เกิดใหม่เป็นแนวเพลงป๊อปเป็นสัตว์ที่หรูหรา

อัลบั้มสถานที่ท่องเที่ยวหลังจากที่ได้เปิดตัวนักวิจารณ์เพลงจากต่างมีชื่อเสียง ส่วนใหญ่ของประชาชนว่ามีการเรียกร้องเขากล่าวบางสรรเสริญสูงจากจะนำเสนอความสนุกสนานและน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ยังแบ่งได้อย่างชัดเจนความขัดแย้งรุนแรง hobulho อธิษฐาน หลัง จากที่อัลบั้มเปิดตัวครั้งแรกประสบความสำเร็จในประเทศแคนาดาและสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหนึ่งในกรีซได้เพิ่มขึ้นสูงกว่าปริมาณการอื่น ๆ ของ 10 อันดับแรกในเจ็ดประเทศที่ได้นำเสนอ ทั่วโลกอัลบั้มนี้มียอดขายได้กว่าล้านเล่ม

รวมสถานที่ท่องเที่ยวสี่ซิงเกิ้ลจากอัลบั้มได้เปิดตัว นำอัลบั้มเดี่ยวของ”ติ๊กต๊อก”ที่เปิดตัว 7 สิงหาคม 2008, ใน 11 ประเทศทั่วโลกมีสถานที่ มันเกือบเก้าสัปดาห์ใน Billboard Hot 100 เท่ากับ 1 เลขที่ ที่ สองของอัลบั้มเดี่ยว”blah blah blah”และที่สามเดียว”ของคุณรักเป็นยาของฉัน”ที่จะได้รับการตอบสนองที่ดีที่ จะเข้าใน 10 อันดับแรกในหลายประเทศ หลังจากที่สี่เดียว”Take It Off”ได้เปิดตัวและกลับไปด้านบน 10 ในสี่ประเทศที่แตกต่างกัน

related : สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว

Tags: , ,